I Am Kiki: My First Papansin Post!

This is my version of “I am Jenna” ha ha ha 

I’m not really sure why, but just now I decided I am going to try to start a daily blog diary. Feeling ko kaya ko to naisipan dahil nanood nanaman ako ng Awkward araw-araw. No’ng unang beses ko pinanood yung series na’to, very affected ako. Hanggang ngayon affected pa rin ako. Nainggit siguro ako sa kaka blog dun ni Jenna kaya feeling ko gusto ko din mag blog everyday, ng stuff na walang sense. haha

Naisip ko rin kasi, ngayon ngayon lang, ang daldal ko palagi sa mga nakakasabay ko pauwi, namely si Chona at Martin. Minsan sa loob-loob ko naiisip ko, naiirita na kaya sila sa kadaldalan ko? So para mabawasan naman yung mga kwento ko sakanila, dito ko nalang ikkwento sa mga pahina ng WordPress. 

First of all, gusto ko muna ikwento yung lahat ng kamalasan na meron ako kahapon. Nagsuka ko, na hindi ko alam yung reason, and nabangga yung kotse ni Kevin! Nakakaloka lang kasi yung pagsusuka ko di ko maintindihan. Ang kinain ko lang naman kahapon ay isaw at french fries. WTF. So ano? Allergic ako sa isaw tapos ang bagong allergic reaction ko ngayon ay pagsusuka? What the mother freakin allergic reaction is that. 

Secondly, nabangga yung kotse ni Kevin habang naka stop sila sa gilid ng kalsada sa Katipunan. Nag papalit sya ng flat tire nung bumangga yung sosyal na kotse sa likuran nya. And get this, LASING YUNG DRIVER NA NAKABANGGA SAKANILA. I hate reckless drivers, parang tanga, edi pano kung napatay nya si Kevin? Sino nalang mag tatapik tapik sakin kapag gusto ko mag nap sa car? huhuhu 

Leave a Reply

